Những cuốn sách hay về thú cưng dành cho các “con sen”

Những loài vật nuôi trong nhà hẳn sẽ đem đến cho cuộc sống của con người nhiều sự thú vị và niềm vui hơn. Những câu chuyện xoay quanh những người bạn thân này của chúng ta cũng rất phong phú và đem đến nhiều cảm xúc. Mời bạn cùng Sách hay 24H điểm qua “Top những cuốn sách hay về thú cưng dành cho các con sen qua bài viết dưới đây nhé!

1. Về Nhà - A Dog's Way Home

Về Nhà - A Dog's Way Home

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

“Về nhà” là câu chuyện cảm động và vô cùng đặc biệt giữa tình cảm của con người và cô chó Bella trong hành trình Bella vượt đường vùng Colorado hoang dã để tìm về với chủ nhân. Sợi dây liên kết tạo nên tình cảm đặc biệt giữa con người và những con thú cưng vô cùng gần gũi và quen thuộc. “Về nhà” dành cho tất cả những người yêu thích người bạn trung thành này.

2. Hachiko – chú chó chờ đợi

Cuốn sách “Hachiko – chú chó chờ đợi” gây ấn tượng mạnh bởi câu chuyện đầy cảm xúc về sự trung thành của người bạn thân bốn chân luôn gần gũi với con người. Tình cảm của con người và vật nuôi đôi lúc cũng khiến chúng ta thật sự cảm phục và xúc động.

Sách Hachiko – chú chó chờ đợi

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Hachiko là chú chó được gia đình giáo sư Eisaburo Ueno nhận nuôi. Chú chó đặc biệt rất có tình cảm với giáo sư và ngày nào nó cũng tiễn ông đến nhà ga Shibuya để ông lên tàu đi làm. Và mãi đến khi ông không may qua đời sau một cơn đột quỵ thìHachiko vẫn ra nhà ga để chờ chủ nhân vào hơn 10 năm sau đó.

“Cứ như vậy, một năm mới bắt đầu, và Hachiko luôn bắt đầu một ngày mợi, một tháng mới, và một năm mới theo cùng một cách như vậy. Khi đêm đến, nó quay về bên dưới toa tàu cũ, nằm giữa những đường ray sắt, nhắm mắt lại và mơ. Nó mơ thấy những buổi đi dạo ở công viên Yoyogi, mơ về những con bướm và giáo sư Eisaburo, về những cây anh đào đang nở hoa và những bài ca với giai điệu vui vẻ, nhưng chủ yếu nó mơ thấy lúc ông giơ tay thật cao và nói với nó hãy đợi ông ở đấy, tại ga Shibuya, cho đến khi ông trở về”

3. Hạnh phúc mang hình dáng một chú mèo

Sách Hạnh phúc mang hình dáng một chú mèo

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

“Hạnh phúc mang hình dáng một chú mèo” kể về câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng mới cưới và chú mèo mà họ nhận nuôi ở Trạm cứu hộ chó mèo. Sợi dậy liên kết giữa chú mèo tinh nghịch với vợ chồng AyanoMichio khiến cuộc hôn nhân của họ thêm phần vui vẻ bởi họ xem mèo như con đẻ của mình. Với họ sự trưởng thành, lớn lên từng ngày của mèo như một điểm sáng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Sau đó chứng kiến sự ra đi của con vật nuôi mà mình gắn bó bao lâu khiến câu chuyện đem đến cảm xúc đáng trân quý giữa con người và vật nuôi… Mời bạn đọc cùng khám phá cuốn sách này để theo dõi câu chuyện đời thường của cặp vợ chồng Ayano và Michio nhé.

4. Crenshaw – chú mèo lướt ván

Sách Crenshaw – chú mèo lướt ván

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

“Crenshaw – chú mèo lướt ván” là cuốn sách để lại cho bạn nhiều suy ngẫm về sự tưởng tượng, tình yêu thương và sự lạc quan. Gia đình cậu bé Jackson đang gặp phải khó khăn về tiền bạc, từng trải qua tận cùng của sự thiếu thốn khi không có nhà ở và phải sinh sống trong một chiếc xe van cùng gia đình nên cậu bé Jackson vô cùng lo lắng. Hai anh em Jackson vốn dĩ rất ngây thơ và đã chiến đấu với cơn đói bằng nhiều trò chơi,… giữa bộn bề khó khăn đó, một người bạn rất đặc biệt đã xuất hiện trong cuộc đời của Jackson. Chú mèo Crenshaw sống trong sự tưởng tượng của Jackson, liệu sự xuất hiện của Crenshaw sẽ mang lại điều tốt đẹp nào đến cho Jackson trong muôn vàn khó khăn trong cuộc sống hiện tại của cậu.

5. Tôi từng có một chú chó tên là Xấu

“Trái tim bạn bằng gì? Vàng, thủy tinh, hay băng tuyết? Hãy đọc cuốn sách này, để biết…”

Tôi từng có một chú chó tên là Xấu

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Câu chuyện cảm động và khắc cốt ghi tâm của tình cảm giữa con người và vật nuôi… bằng giọng văn mộc mạc, gần gũi tác giả đã khắc họa lại bức tranh ngày thơ ấu cùng người bạn thân đồng hành cùng mình là một chú chó tên Xấu, vì vẻ ngoài mà chú bị mọi người chê cười nhưng sâu bên trong đó là một trái tim dũng cảm và trung thành với chủ nhân… “Tôi từng có một chú chó tên là Xấu” không đơn thuần chỉ là một cuốn sách đơn giản kể về ký ức giữa một cậu bé và chú chó được nhà cậu nuôi mà hơn hết nó đem đến cho bạn đọc góc nhìn khác về sự đồng cảm với động vật…

6. 50 khoảnh khắc siêu hóm bên cún cưng

Cuốn sách nhỏ vô cùng đáng yêu này ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp và rất đáng được bất cứ người chủ nhân nào cũng nên lưu giữ cùng chú chó của mình cũng là lời thổ lộ chân tình gửi tặng các chú cún cưng trên thế giới. Mời bạn đọc cùng khám phá điều đó qua cuốn sách “50 khoảnh khắc siêu hóm bên cún cưng” nhé !

Sách 50 khoảnh khắc siêu hóm bên cún cưng

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

“Trái tim mỗi người luôn có chỗ dành cho cún

Gửi tặng tất cả các cún cưng trên thế giới lời thổ lộ chân tình, đáng yêu và ấm áp …50 khoảnh khắc siêu hóm bên cún cưng”

7. Bob – chú mèo đường phố

“Bob – chú mèo đường phố” là một cuốn sách được viết dựa trên câu chuyện có thật ở Anh, cuốn sách đã được dịch ra hơn 30 thứ tiếng trên toàn thế giới. Ngay từ khi ra mắt “Bob – chú mèo đường phố” đã lọt vào top những cuốn sách bán chạy của tờ New York Times.

Câu chuyện cảm động kể về cuộc sống mưu sinh nhờ nghề hát rong củaJames, một người vô gia cư và đang trong quá trình cai nghiện. Tưởng chừng cuộc sống chỉ là chuỗi ngày kiếm tiền để tồn tại thì cho đến một ngày, James gặp được chú mèo đang bị thương, bằng chính số tiền ít ỏi anh có được, anh đã giúp chú mèo chữa khỏi bệnh. Cứ ngỡ rằng đó chỉ là một câu chuyện rất đỗi bình thường vì ngay khi chữa khỏi bệnh cho mèo thì anh thả nó đi. Thế nhưng lúc này, cuộc đời anh mới thật sự bước sang trang mới….

Sách Bob – chú mèo đường phố

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Câu chuyện cảm động về tình yêu thương giữa con người và động vật vượt lên tất cả làm lay động bao trái tim của con người.James và Bob sống nương tựa vào nhau, hình ảnh anh chàng nghệ sĩ đường phố cùng với chú mèo đã không còn quá xa lạ với người dân ở London, Anh. Trong những ngày tăm tối nhất cuộc đời, James đã tìm thấy người bạn tri kỷ, nguồn động lực của anh mỗi ngày.

Nên chắc chắn nếu là một người yêu mèo thì bạn không thể bỏ qua cuốn sách đầy tính nhân văn này được.

8. Meo meo và 50 sắc thái

Mỗi một sự tồn tại của vạn vật trên thế gian này đều có thể đem đến cho những người nghệ sỹ nguồn cảm hứng bất tận để sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Cùng “Meo meo và 50 sắc thái” khám phá những tác phẩm nghệ thuật đầy tính hài hước và vô cùng mới lạ của tác giả Lu Lu Mayo về cuộc sống đời thường của loài mèo.

Meo meo và 50 sắc thái

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Meo meo và 50 sắc thái giúp chúng ta học hỏi được cách vẽ một chú mèo Munchkin, định hình phong cách của các tín đồ thời trang lấy cảm hứng từ động vật, khắc họa hình tượng những chú mèo của riêng bạn và nhiều hơn thế.

Trên đây là Những cuốn sách hay về thú cưng dành cho các “con sen” mà Sách hay 24H đã giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng nó hữu ích trong việc lựa chọn sách cho bạn.

Có những câu chuyện rất xúc động về những con vật nuôi rất đỗi gần gũi với cuộc sống của chúng ta. Những cuốn sách về thú cưng cho bạn đọc nhiều góc nhìn mới và sự thú vị về chúng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, hãy theo dõi và ủng hộ Sách hay 24H ở những bài viết tiếp theo nữa nhé.

Xem thêm:


(*) Bản quyền bài viết thuộc về SachHay24H.com. Khi chia sẻ, cần phải dẫn link, trích dẫn nguồn đầy đủ về SachHay24h.Com. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.
Go HomePage: Sách Hay 24H hoặc click: Sách hay nhất mọi thời đại, Mua sách online, Bạn đắt giá bao nhiêu, Truyện cổ tích Việt Nam, Mùa xuân nho nhỏ, Tràng giang, Hịch tướng sĩ

Săn ưu đãi - Chương trình khuyến mãi từ tiki - Sách văn học càng mua càng được giảm giá
Sách cùng danh mục
Những cuốn sách hay tâm linh giúp bạn đọc khai sáng tâm trí

Những cuốn sách hay tâm linh giúp bạn đọc khai sáng tâm trí

Mời bạn cùng Sách Hay 24H điểm qua “Những cuốn sách hay nhất về tâm linh giúp bạn đọc khai sáng tâm...

Những cuốn sách hay giúp bạn đọc trưởng thành và mạnh mẽ hơn

Những cuốn sách hay giúp bạn đọc trưởng thành và mạnh mẽ hơn

Có những khó khăn chẳng thể chia sẻ cùng ai, có những lưng chừng của tuổi trẻ khiến bản thân khó...

Những cuốn sách hay về Phật giáo đọc để an vui và hạnh phúc

Những cuốn sách hay về Phật giáo đọc để an vui và hạnh phúc

Những cuốn sách mang tư tưởng Phật Giáo luôn đem đến nguồn năng lượng tươi sáng cho bạn đọc khi...

Top 10 cuốn sách hay giúp bạn đọc nuôi dưỡng tâm hồn cao đẹp

Top 10 cuốn sách hay giúp bạn đọc nuôi dưỡng tâm hồn cao đẹp

Cuộc đời này ý nghĩa nhất khi bạn trao đi tình yêu thương không giới hạn đến tất cả mọi người....

Top những cuốn sách tản văn Trung Quốc hay nhất

Top những cuốn sách tản văn Trung Quốc hay nhất

Những cuốn sách tản văn Trung Quốc luôn tiếp cận được nhiều bạn đọc bởi nội dung vô cùng phong...

Top những cuốn sách hay về nghệ thuật sống đẹp nên đọc

Top những cuốn sách hay về nghệ thuật sống đẹp nên đọc

Sống đẹp khiến cuộc đời hạnh phúc và ý nghĩa, chính vì thế mà cái đẹp hiện hữu ở khắp mọi...

Sách đọc nhiều nhất
Trọn bộ 11 cuốn sách dạy đầu tư chứng khoán hay nhất mọi thời đại

Trọn bộ 11 cuốn sách dạy đầu tư chứng khoán hay nhất mọi thời đại

Những cuốn sách hay nhất về chứng khoán mà nhà đầu tư nào cũng nên có. Qua những cuốn sách này, hãy...

Top 10 sách ôn thi THPT Quốc Gia 2022 - 2023 đáng mua nhất

Top 10 sách ôn thi THPT Quốc Gia 2022 - 2023 đáng mua nhất

Top 10 đầu sách ôn thi THPT Quốc Gia 2023 hay đáng mua nhất mà SachHay24H tổng hợp sau đây, giúp các sĩ tử...

Top 12 cuốn tiểu thuyết trinh thám hay nhất không nên bỏ qua

Top 12 cuốn tiểu thuyết trinh thám hay nhất không nên bỏ qua

Tổng hợp top 12 cuốn tiểu thuyết trinh thám hay nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới, là những cuốn...

Top 6 cuốn sách phát triển bản thân nên đọc một lần trong đời

Top 6 cuốn sách phát triển bản thân nên đọc một lần trong đời

Đọc sách chính là một cách thức hữu hiệu để con người rèn luyện và phát triển bản thân của mình...

Những cuốn sách hay về cuộc sống nên đọc

Những cuốn sách hay về cuộc sống nên đọc

Bạn là người đam mê đọc sách? Bạn đã đọc biết bao nhiêu cuốn với nhiều chủ đề hay các lĩnh...

Top 15 cuốn sách hay về khởi nghiệp nên đọc dành cho startup

Top 15 cuốn sách hay về khởi nghiệp nên đọc dành cho startup

Những cuốn sách hay về khởi nghiệp truyền cảm hứng mạnh mẽ như ngọn đuốc soi đường và sưởi...

Review sách hay, sách hay nên đọc tại Sách Hay 24H.